Hachi Hachi có xuất hóa đơn điện tử khi Quý khách mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng Online

MUA TRỰC TIẾP TẠI CỬA HÀNG:
Hóa đơn điện tử sẽ được xuất tại thời điểm 90 phút sau khi in Phiếu tính tiền. Mỗi Phiếu tính tiền sẽ ứng với một hóa đơn điện tử được xuất. (
Từ ngày 5/6/2024, Hachi Hachi chạy thử nghiệm tính năng này nên có thể chưa đáp ứng được thời gian nói trên)
Trong vòng 90 phút kể từ khi in Phiếu tính tiền:
      + Nếu Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn VAT: vui lòng quét mã QR và nhập thông tin đầy đủ. Quý khách có thể tra cứu Hóa đơn VAT khi quét lại mã QR này sau khi Hóa đơn được xuất.
      + Nếu Quý khách cần điều chỉnh thông tin xuất hóa đơn, vui lòng liên hệ Cửa hàng Quý khách đã mua hàng.


MUA ONLINE TẠI WEBSITE, ĐIỆN THOẠI, FACEBOOK, ZALO: 

Quý khách vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn ngay tại thời điểm đặt hàng Online. Hóa đơn được gửi đến email Quý khách cung cấp sau khi đơn hàng được giao cho Nhà vận chuyển.
Nếu muốn điều chỉnh thông tin khi hóa đơn chưa xuất: Quý khách vui lòng liên hệ ngay qua Hotline 18001245
trong vòng 30 phút kể từ khi đơn hàng được giao cho Nhà vận chuyển.

*** Nếu Quý khách không có nhu cầu xuất hóa đơn hoặc không cung cấp thông tin xuất hóa đơn, hóa đơn sẽ tự động được xuất theo thông tin người mua hàng (nếu có) hoặc xuất với thông tin: "
Người mua không cung cấp tên, địa chỉ, mã số thuế" và được ghi ở dòng "họ tên người mua hàng"

MUA HÀNG TẠI CỬA HÀNG

  • Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc biến chất trước khi sử dụng và còn đầy đủ phụ kiện hoặc dung tích/trọng lượng sản phẩm không hao hụt nhiều so với sản phẩm ban đầu.

  • Sản phẩm không vừa kích thước còn nguyên vẹn bao bì.

  • Xin lưu ý: KHÔNG áp dụng đổi trả với nhóm hàng: thanh lý, nội y, hàng bảo quản tủ đông, tủ mát

MUA HÀNG ONLINE

  • Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc biến chất trước khi sử dụng và còn đầy đủ phụ kiện hoặc dung tích/trọng lượng sản phẩm không hao hụt nhiều so với sản phẩm ban đầu.

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã, kích thước như quý khách đặt hàng

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 

  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

  • Xin lưu ý: KHÔNG áp dụng đổi trả với nhóm hàng: thanh lý, nội y

Vui lòng xem chi tiết cách thức đổi trả tại mục chính sách đổi hàng https://hachihachi.com.vn/chinh-sach-ban-hang/chinh-sach-doi-tra-hang

Khung giờ đón khách của hệ thống cửa hàng Hachi Hachi từ 8h45 đến 21h30 mỗi ngày.

Online xử lý đơn hàng theo thứ tự đặt hàng, sau đó đóng gói gửi đối tác giao hàng chứ không trực tiếp đi giao. Vì vậy các đơn đặt hàng online thường được giao qua ngày. 

Đối với khách hàng tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh, trong trường hợp quý khách cần giao hàng gấp trong ngày, vui lòng đặt qua các kênh sau:

  • Tổng đài 18001245/FB/Zalo: khi đặt hàng, quý khách vui lòng thông báo nhu cầu giao hàng trong ngày
  • Đặt qua số điện thoại của cửa hàng Hachi Hachi gần nhất. Xin xem chi tiết hệ thống cửa hàng Hachi Hachi tại đây.

Xin lưu ý: Các đơn hàng giao trong ngày thường được giao bằng các đối tác shipper công nghệ (grab, ahamove...), vì vậy vẫn có một số trường hợp không thể kịp giao trong ngày vì không tìm được tài xế nhận đơn giao đi.


Hàng nội địa Nhật Hachi Hachi không có bảo hành, Hachi Hachi có chính sách hỗ trợ quý khách đổi trả hàng nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật, lỗi do nhà sản xuất. 

Một số ít sản phẩm có chế độ bảo hành từ Nhà cung cấp chính thức tại Việt Nam tùy thuộc vào đặc tính riêng của từng sản phẩm. Hachi Hachi sẽ thông tin cụ thể đến quý khách trong quá trình tư vấn sản phẩm