CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Ngày cập nhật: 03/04/2023

A. MUA HÀNG TẠI CỬA HÀNG

1. Điều kiện trả hàng 

Những mặt hàng quý khách đã mua không được hoàn lại tiền. Tuy nhiên, quý khách có thể đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng) trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc biến chất trước khi sử dụng và còn đầy đủ phụ kiện hoặc dung tích/trọng lượng sản phẩm không hao hụt nhiều so với sản phẩm ban đầu.

  • Sản phẩm không vừa kích thước còn nguyên vẹn bao bì.

Lưu ý: KHÔNG đổi trả hàng thực phẩm đông lạnh, thực phẩm tươi mát

            KHÔNG đổi trả hàng khuyến mãi bó gói, hàng khuyến mãi thanh lý

2. Cách thức đổi trả:

  • Quý khách còn giữ hóa đơn mua hàng hoặc cung cấp thông tin chính xác về thời điểm mua hàng để xác nhận sản phẩm được mua tại hệ thống Hachi Hachi.

  • Quý khách vui lòng đổi trả tại cửa hàng đã mua (căn cứ trên hóa đơn bán hàng)

  • Hachi Hachi chỉ hỗ trợ đổi sang sản phẩm mới tương tự hoặc đổi sang sản phẩm khác, không hỗ trợ hoàn tiền.

B. MUA HÀNG ONLINE

1. Điều kiện trả hàng:

Quý khách có nhu cầu đổi trả hàng vui lòng giữ nguyên vẹn bao gói, các giấy tờ đính kèm trong đơn hàng và liên lạc với Hachi Hachi trong vòng 24h sau khi nhận hàng bằng cách gọi tổng đài 18001245 (8h~18h) hoặc inbox facebook: https://www.facebook.com/hachihachi.japanshop. Thời hạn 24h được xác định căn cứ trên vận đơn của đối tác giao hàng, nếu quá thời hạn trên, Hachi Hachi xin từ chối xử lý đổi trả.

Sản phẩm được xử lý đổi trả trong các trường hợp sau:

  •   Sản phẩm bị lỗi kĩ thuật hoặc biến chất trước khi sử dụng và còn đầy đủ phụ kiện hoặc dung tích/trọng lượng sản phẩm không hao hụt nhiều so với sản phẩm ban đầu.

  •   Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, kích thước như quý khách đặt hàng

  •   Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 

  •   Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

2. Cách thức đổi trả: 

  • Tất cả những trường hợp đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng, quý khách cần phải liên lạc trước với Hachi Hachi để thông báo tình trạng, lý do đổi trả (đính kèm hình ảnh, clip tình trạng sản phẩm, clip mở thùng khi nhận hàng) trong vòng 24h kể từ lúc nhận được hàng. Sau đó, Hachi Hachi sẽ hướng dẫn quý khách cách xử lý. 

    • Số điện thoại liên lạc: 18001245 (8h~17h, miễn phí cước gọi) 

    • Inbox qua trang facebook: https://www.facebook.com/hachihachi.japanshop

  • Tùy theo từng trường hợp, Hachi Hachi sẽ đề nghị quý khách chuyển hoàn lại sản phẩm hoặc không cần chuyển hoàn. Sau khi nhận được hàng chuyển hoàn về, Hachi Hachi sẽ kiểm tra hàng đủ điều kiện đổi trả hay không và sẽ điện thoại thông báo tới quý khách về việc đồng ý đổi trả hàng (trường hợp không liên lạc được với quý khách qua điện thoại, Hachi Hachi sẽ nhắn tin sms hoặc email đến quý khách).

  • Trường hợp đổi trả hàng do lỗi kĩ thuật hoặc hàng giao không đúng như quý khách đã đặt hàng, Hachi Hachi sẽ thanh toán phí chuyển hoàn (lần 02) và phí giao hàng mới (lần 03) đến quý khách.

  • Trường hợp đổi hàng trả hàng nằm ngoài điều kiện đổi trả hàng của Hachi Hachi đưa ra, quý khách vui lòng thanh toán cước phí chuyển hoàn (lần 2) để chuyển hàng từ địa điểm của quý khách về cho Hachi Hachi và cước phí chuyển hàng (lần 3) để Hachi Hachi chuyển hàng ra cho quý khách. 

  • Xin lưu ý: Hachi Hachi chỉ hỗ trợ đổi sang sản phẩm mới tương tự hoặc đổi sang sản phẩm khác, không hỗ trợ hoàn tiền.